what kind of loach

The forum for the very best information on loaches of all types. Come learn from our membership's vast experience!

Moderator: LoachForumModerators

Post Reply
dongtuuyenblackpeony
Posts: 1
Joined: Thu May 02, 2019 4:20 am

what kind of loach

Post by dongtuuyenblackpeony » Fri May 03, 2019 3:18 am

Được biết đến là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam, Vinhomes Wonder Park cũng sẽ gây ấn tượng mạnh với những siêu phẩm biệt thự đi kèm với thế độc nhất vô nhị. Có thể nói, với số lượng hạn chế và đặt tại vị trí đắc địa, biệt thự Vinhomes Wonder Park - https://vinhomesdanphuonghanoi.net/san-pham/biet-thu-vinhomes-wonder-park-dan-phuong.html luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.
Biệt thự là gì?
Biệt thự là một loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên không gian tương đối hoàn hảo, được tách rời với không gian xây dựng chung. Theo quan niệm hiện thời thì biệt thự là một không gian sống đơn lẻ có các hoạt cảnh sân vườn, tiểu cảnh (bao gồm thảm cỏ, cây xanh, đá, nước…) được bao quanh bơi hệ tường bao, cổng và lối vào riêng biệt.
Image
Quy hoạch Biệt thự tại Vinhomes Wonder Park
Quý 4/2019 Vingroup chuẩn bị cho ra mắt thị trường siêu dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng. Đây đang được coi là điểm nóng bất động sản phía Tây Bắc của thủ đô.
Quy mô dự án: 133ha
Tên gọi chính thức: Vinhomes Wonder Park
Chủ đầu tư: Vingroup
Vị trí: Nằm tại 2 xã Tân Hội và Liên Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Mật độ xây dựng: 30%
Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài.
Thời gian bàn giao: Quý 4/2020
Quy mô dân số: 12.248 người
Loại hình sản phẩm: 2356 căn Biệt thự, liền kề, shophoues và 2 tòa chung cư cao cấp.
Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài
Với vị trí vàng tại cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô rất thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như kết nối tới các khu vực lân cận như Đông Anh, Hòa Bình, Sơn Tây… Dự án Vinhomes Wonder Park đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón. Đặc biệt nhất là sản phẩm biệt thự trong dự án.
Image
Vinhomes Đan Phượng sắp ra mắt!
Các loại hình biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Wonder Park:
Biệt thự đơn lập:Biệt thư đơn lập là loại hình biệt thự có kiến trúc độc lập riêng biệt tạo thành một chỉnh thể, hình khói riêng. Bốn mặt biệt thự đều thông thoáng, gắn liền với không gian trống xung quanh. Kiến trúc của bốn mặt này nhìn rất tổng thể, hài hòa và có thể chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải, bên trái.
Diện tích của biệt thự đơn lập khoảng 150 – 300m2, mặt tiền 8-12m, được xây từ 3-4 tầng, mật độ xây dựng khoảng 60-70%. Chủ yếu có các hướng là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Đông Nam.
Với khoảng không gian 4 mặt thông thoáng và thiết kế Tân cổ điện sang trọng, tinh tế chắc chắn biệt thự đơn lập sẽ là sự lựa chọn của giới khách hàng thượng lưu.
Image
Biệt thự song lập:
Biệt thự song lập là biệt thự có 3 mặt sân vườn và 1 mặt tường chung, là 2 căn nằm chung trên một khu đất có lối đi riêng biệt, có thể đối xứng hoặc không đối xứng với nhau. Tuy là 2 căn biệt thư nhưng nhìn từ ngoài vào chỉ là một biệt thự. Tóm lại biệt thự song lập là biệt thự có 2 cửa chính, 2 khối nhà đồng dạng và liên kết với nhau.
Diện tích của Biệt thự song lập dự kiến từ 150 -250m2, mặt tiền 8-10m, xây 3-4 tầng, mật độ xây dựng 60-70%. Biệt thự song lập Vinhomes Wonder Park cũng sẽ hứa hẹn tiếp tục sẽ sở hữu kiến trúc sang trọng, tinh tế trong quần thể khu đô thị gắn kết. Xem thêm: https://twitter.com/vinhomdanphuong/status/1215565954446315520
Image
Liền kề:
Biệt thự liền kề là loại nhà ở dành riêng cho từng gia đình nhưng khác với biệt thự đơn lập là lô đất dành cho mỗi gia đình có bị hạn chế thường ngưòi ta cố gắng để giảm bớt các bề rộng mặt tiền nhằm làm tăng mật độ xây dựng đô thị, tiết kiệm các đưòng ống kỹ thuật hạ tầng cơ sở.
Liền kề tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có diện tích từ 96-120m2, mặt tiền 8-10m, được xây làm 4 tầng, mật độ xây dựng 75%, có khoảng sân trước vườn sau.
Với điều kiện diện tích vừa phải nhưng vẫn có những khoảng không gian riêng biệt thì liền kề sẽ phù hợp với đối tượng là những gia đình trẻ, tài chính vừa phải.
Image
Shophouse:
Shophouse là loại hình bất động sản đặc biệt vì kết hợp giữa mô hình căn hộ và cửa hàng thương mại. Shophouse luôn được các nhà đầu tư quan tâm vì số lượng hạn chế và mang lại giá trị sinh lời cao.
Diện tích từ 96-120m2, mặt tiền từ 8-10m, được xây làm 4 tầng và mật độ xây dựng 75%.
Shophouse luôn được các nhà đầu tư săn đón vì số lượng giới hạn cũng như việc nó mang lại giá trị sinh lời cao.
Image
[/list]
Hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Wonder Park
Vinhomes Wonder Park là đại dự án thứ 3 của Vingroup sau Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City Tây Mỗ có quy mô lớn và hệ sinh thái tiện ích thông minh, đồng bộ. Một số tiện ích dự kiến:
Image
  • Hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool
  • Phòng khám Vinhomes Vinmec
  • Tổ hợp bể bơi ngoài trời và trong nhà lớn nhất VN
  • Khu công viên vui chơi liên hoàn cho trẻ và thiếu niên
  • Quảng trường sự kiện
  • Hồ cảnh quan
  • Công viên hạnh phúc: Trung tâm tiệc cưới ngoài trời, cắm trại, công viên khiêu vũ
  • Công viên Gym, công viên BBQ sinh thái
  • TTTM Vincom Plaza
Có thể nói Vinhomes Đan Phượng Hà Nội chính là sự lựa chọn tốt nhất cho 1 cuộc sống mới đầy viên mãn, tuy nhiên hiện dự án đang trong quá trình khởi công chưa có nhiều thông tin chi tiết, để tiện cho quý khách có thể cập nhập đầy đủ mọi thông tin mới nhất đến từ dự án. Quý khách có thể tìm hiểu thêm tại website của dự án đô thị Vinhomes Wonder Park Đan Phượng: https://vinhomesdanphuonghanoi.net tại đây mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng đồng thời có thể nhận được báo giá dự kiến của dự án mà không mất nhiều thời gian.

#vinhomesdanphuonghanoi
#vinhomes_wonder_park
#vinhomes_dan_phuong
#shophouse_vinhomes_dan_phuong
#biet_thu_vinhomes_dan_phuong
#chung_cu_vinhomes_dan_phuong
#lien_ke_vinhomes_dan_phuong
Last edited by dongtuuyenblackpeony on Fri Jan 10, 2020 4:51 am, edited 8 times in total.

User avatar
redshark1
Posts: 585
Joined: Sun Dec 26, 2010 6:58 am
Location: Leeds, West Yorkshire, England, Great Britain.

Re: what kind of loach

Post by redshark1 » Sat May 04, 2019 6:56 am

Ask to take a picture and look on the identification part of this website.

If that still doesn't identify the loach post the pic here.
6 x Clown Loaches all 30 years of age on 01.01.2024, largest 11.5", 2 large females, 4 smaller males, aquarium 6' x 18" x 18" 400 ltr/90 uk gal/110 US gal. approx.

NancyD
Posts: 1608
Joined: Thu Jan 05, 2006 9:17 pm
Location: SF bay area,US

Re: what kind of loach

Post by NancyD » Sat May 04, 2019 10:57 pm

I'm going to guess a weather loach, maybe underfed. But, yeah, pics would help.
Image

Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 127 guests